Hội nghị Tổng kết TĐKT năm 2019 - Cụm thi đua số 16 - UBND Tỉnh Thanh Hóa

Bộ phận truyền thông 1/14/2020 4:11:02 PM

Tổng kết Công tác Thi đua khen thưởng năm 2019 và nhiệm vụ năm 2020 của Cụm thi đua số 16 UBND tỉnh Thanh Hóa

Thực hiện quyết định số 657/QĐ-UBND ngày 20/2/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức cụm thi đua tỉnh Thanh Hóa năm 2019. Sáng ngày 14/01/2020, Tại văn phòng Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông, đã diễn ra Chương trình Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020 của Cụm thi đua số 16 UBND tỉnh Thanh Hóa.

Về dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, P.Chủ tịch HĐ thi đua khen thưởng tỉnh; đồng chí Đỗ Trọng Hùng, TB thi đua khen thưởng tỉnh Thanh Hóa cùng với các đồng chí Lãnh đạo Ban TĐKT tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và doanh nghiệp thành viên cụm Thi đua số 16.

Ông Nguyễn Hồng Phong – Cụm trưởng Cụm thi đua số 16, TGĐ Công ty Cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông phát biểu tại Hội nghị.

Cụm thi đua số 16 có tổng số 11 doanh nghiệp, đơn vị với đa ngành nghề như: sản xuất kinh doanh công nghiệp, thương mại, nông lâm nghiệp, chế biến thủy hải sản, y dược, nội thất... Ngay từ đầu năm 2019 cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Ban TĐKT tỉnh, Cụm thi đua số 16 đã ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện công tác, đồng thời duy trì hoạt động xuyên suốt trong năm 2019. Kết thúc năm 2019, tổng doanh thu toàn cụm đạt 5.882,8 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân đạt 105% so với cùng kỳ năm trước. Công tác đảm bảo việc làm, an sinh phúc lợi cho người lao động được giữ vững với tổng số hơn 13.300 lao động, trính nộp ngân sách đầy đủ, chấp hành nghiêm chỉnh các Quy định pháp luật về sản xuất kinh doanh... Bên cạnh đó, công tác đổi mới ứng dụng Khoa học công nghệ hiện đại vào hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị phát triển mạnh mẽ, có 7/11 doanh nghiệp được công nhận là doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

Các phong trào thi đua đã tạo khí thế sôi nổi, gắn liền với nhiệm vụ được giao; động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.  Đồng thời, các đơn vị trong Cụm Thi đua chủ động trong công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến. Năm 2019, với nỗ lực quyết tâm cao, các đơn vị trong Cụm thi đua số 16 đã hoàn thành nhiệm vụ, góp phần thực hiện thành công kế hoạch chung của tỉnh đề ra.

 

Đồng chí Đỗ Trọng Hùng – TB thi đua khen thưởng tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Trọng Hùng đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua số 16 gồm nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh lớn của tỉnh Thanh Hóa, với những thương hiệu đã in sâu vào tâm trí người Việt Nam từ nhiều năm trước đây như: Mía đường Lam Sơn, phân bón Tiến Nông, Nước mắm Thanh Hương...Về trọng tâm trong chỉ đạo điều hành trong năm 2020, lãnh đạo các đơn vị trọng cụm cần nâng cao tự chủ, đổi mới trong phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo điều hành gắn với công tác thi đua khen thưởng trong CNLĐ để đưa doanh nghiệp mình cũng như Cụm thi đua số 16 hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra, góp phần đưa Thanh Hóa phát triển manh, giàu càng giàu đẹp, văn mình, cuộc sống của người lao động từng bước được cải thiện nâng cao.

Cũng tại Hội nghị đã thống nhất và bầu ra Công ty CP Mía đường Lam Sơn làm Cụm trưởng và Công ty CP XNK Thủy sản Thanh Hóa làm cụm phó thi đua năm 2020 để điều hành.

Đại diện các đơn vị thành viên giao ước thi đua năm 2020

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP